Tìm điện thoại
Theo Hãng
Theo Danh Mục
Theo Dòng máy
Theo Kiểu Dáng
Liên kết website
Chính Sách - Quy Định Về Sản Phẩm

CHÍNH SÁCH  - QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - CÁC ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ 

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY

Để chủ động trong việc giao dịch giữa Quý đại lý và Công ty Sao Việt, chúng tôi trân trọng thông báo về điều kiện đổi máy áp dụng cho đại lý bán sỉ sản phẩm điện thoại của Sao Việt trên toàn quốc như sau:

  • Máy bị lỗi do nhà sản xuất, nhưng không bị trầy xước, chưa qua sử dụng, chưa có dấu hiệu của sự va đập, rơi rớt, ngấm chất lỏng.
  • Máy còn đầy đủ phụ kiện kèm theo trong hộp máy, kể cả sách hướng dẫn, quà tặng kèm theo hộp máy (nếu có), nguyên bộ mới theo đúng tiêu chuẩn của hãng.
  • Hộp máy còn nguyên vẹn, còn đầy đủ tem bảo hành, hộp máy không bị rách, bị ố, bẩn và không chắp vá. Số IMEI trên thân máy và hộp máy phải trùng nhau.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY

1. Thời hạn bảo hành:

  • Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (hoặc ngày kích hoạt BH điện tử).
  • Phụ kiện (Pin, Sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 06 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi do nhà sản xuất.
  • Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp USB) mua rời (mua dịch vụ không đi kèm với máy): bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi do nhà sản xuất.

2. Tra Cứu thời hạn bảo hành:

Các cách tra cứu thời hạn bảo hành máy như sau:

  • Cách 1: Quý khách có thể truy cập vào website http://www.otel.vn vào mục bảo hành, rồi nhập 15 số IMEI và tên model để kiểm tra thời hạn bảo hành máy.
  • Cách 2: Gọi điện thoại đến trung tâm bảo hành của chúng tôi theo số 028.39650709 hoặc 028.39650809 nhấn phím 101 để nhân viên chúng tôi hỗ trợ kiểm tra.

3. Điều kiện và quy định bảo hành:

a. Điều kiện để được bảo hành:

  • Máy trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xoá.
  • Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ.

b. Quy định bảo hành:

  • Trong thời hạn bảo hành, thân máy (không bao gồm vỏ và bàn phím) và phụ kiện sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của chúng tôi.
  • Trường hợp máy hư hỏng mainboard, TTBH sẽ đổi một mainboard khác và thời gian bảo hành cho mainboard này là thời gian còn lại tính từ lúc mua hàng hoặc kích hoạt lần đầu tiên.
  • Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất dữ liệu cá nhân của khách lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc, v.v... Vì thế, trước khi gởi máy đến trung tâm bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.

4. Từ chối bảo hành:

Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm hoặc không có trong kho lưu trữ của chúng tôi.
  • Máy bị vô nước, rỉ sét, oxy hoá, nứt vỡ, hư hỏng do va đập vật cứng hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…
  • Do người tiêu dùng tự ý can thiệp gây nên tình trạng hư hỏng, các trường hợp hao mòn tự nhiên, trầy xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo trong quá trình sử dụng.
  • Máy đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được chúng tôi ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa máy, khóa sim.
  • Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

III. THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

1. Thanh toán:

Qúy khách hàng khi mua sản phẩm được phân phối bởi Công ty Sao Việt được lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng của Công ty hoặc thanh toán qua Ngân hàng với thông tin như sau:

  • Tên tài khoản:   CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VIỆT
  • Số tài khoản:   04701011000039
  • Tại Ngân hàng:   Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ( MSB) – CN Hồ Chí Minh

Hiện tại, trang web Otel.vn chưa áp dụng hình thức bán hàng và thanh toán trực tuyến.

2. Giao hàng:

Sau khi nhận đơn đặt hàng từ Quý khách hàng, Công ty chúng tôi sẽ thực hiện việc giao hàng theo đường chuyển phát nhanh hoặc qua các phương tiện vận tải khác như chành xe..vv..
Chúng tôi sẽ gửi trước thông tin về số bill giao hàng, trọng lượng, quy cách đóng gói và hóa đơn cho khách hàng bằng điện thoại hoặc SMS để tiện theo dõi.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Công ty TNHH Công Nghệ Sao Việt thu thập thông tin cá nhân của Khách hàng cho một số mục đích như sau:

  • Hỗ trợ Quý khách hàng khi mua sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý, phân tích dữ liệu liên quan đến Khách hàng để xây dựng chính sách bán hàng và chính sách phục vụ Khách hàng phù hợp.
  • Cung cấp cho Quý khách hàng các thông tin mới nhất về sản phẩm như tính năng, phần mềm...

2- Phạm vi sử dụng thông tin:

Chúng tôi chỉ sử dụng những thông tin Qúy khách cho phép như: tên, địa chỉ, số điện thoại, email….Chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân để liên hệ trực tiếp với Quý khách dưới các hình thức như: Gởi báo giá, đơn đặt hàng…. Otel.vn cam kết không bán, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin của bạn vì mục đích thương mại hoặc làm ảnh hưởng tới quyền lợi riêng tư của Khách hàng.

3- Thời gian lưu trữ thông tin:

Công ty chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của Otel.vn. Thời gian lưu trữ từ 1- 3 năm, đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: 

Đơn vị quản lý và điều hành website Otel.vn là Công ty TNHH Công Nghệ Sao Việt

Địa chỉ: 03 đường số 9, Cư Xá Bình Thới, P.8, Q.11, TP. HCM

Mã số thuế 0305882902

Điện thoại 028.39650809

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

 Tại bất kỳ thời điểm nào Quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp trên website mà chúng tôi cung cấp hoặc liên hệ theo số điện thoại : 028.39650809

Mọi thắc mắc khác có liên quan đến thông tin các nhân, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ hoặc giải đáp cho Quý khách hàng.

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Công ty cam kết bảo mật 100% thông tin cá nhân Khách hàng, không cung cấp cho bên thứ ba nếu chưa có sự đồng ý của Khách hàng.

Công ty Sao Việt sẽ thực hiện tất cả các phương thức hợp lý nhất để bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng và tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến việc lưu trữ và bảo vệ thông tin.

V. CÁC ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN ĐẦU SỐ 8x45 và 9971

Điều 1: Giải thích dịch vụ

Dịch vụ tiện ích sms: Là tổ hợp các dịch vụ cung cấp các thông tin kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học, giáo dục, giải trí được cài đặt trên điện thoại của Quý khách. Cho phép sử dụng bằng phương thức gửi nhận tin nhắn.

Sử dụng dịch vụ: Là việc gửi tin nhắn yêu cầu đến hệ thống và được hệ thống trả lại bản tin với nội dung mong muốn.

Điều 2: Mức phí dịch vụ

  1. Dịch vụ trên đầu số 8x45.

Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải chịu mức phí thanh toán theo quy định của Otel với chi tiết ở bảng dưới đây:

STT

Tên dịch vụ

Mức giá (VNĐ/ 1 lần sử dụng)

1

Kết quả xổ số

1.500 – 5.000

2

Thống kê xổ số

5.000 – 15.000

3

Tin tức

5.000

4

Thời tiết

2.000 – 3.000

5

Lịch vạn sự - xuất hành

2.000 – 5.000

6

Giá vàng – Tỷ giá

2.000 – 3.000

7

Truyện cười, chuyện lạ

5.000

8

Thông tin bóng đá

3.000 – 5.000

9

Tử vi 12 cung hoàng đạo

3.000 – 5.000

10

Tra cứu bảo hành điện tử

1.000 – 3.000

  1. Dịch vụ trên đầu số 9971

Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải chịu mức phí thanh toán theo quy định của Otel với chi tiết ở bảng dưới đây:

STT

Tên dịch vụ

Mức giá

Ghi chú

1

Xổ số Đắc Lộc

 

Sau khi Quý khách chọn gửi yêu cầu đăng ký, sẽ nhận được tin nhắn trả về yêu cầu gửi tin nhắn xác nhận, Quý khách vui lòng soạn cú pháp xác nhận theo hướng dẫn trong tin nhắn để hoàn tất quá trình đăng ký, chi tiết như sau:

1.1

Gói ngày (Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam)

2.000/ngày

· Miền Bắc: soạn YB gửi 9971

· Miền Trung: soạn YT gửi 9971

· Miền Nam: Soạn YN gửi 9971

1.2

Gói tuần (Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam)

5.000/tuần

· Miền Bắc: soạn YB7 gửi 9971

· Miền Trung: soạn YT7 gửi 9971

· Miền Nam: Soạn YN7 gửi 9971

1.3

Gói tháng (Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam)

15.000/tháng

· Miền Bắc: soạn YB30 gửi 9971

· Miền Trung: soạn YT30 gửi 9971

· Miền Nam: Soạn YN30 gửi 9971

2

Bóng đá

 

Sau khi Quý khách chọn đăng ký, sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Nhà mạng, Quý khách vui lòng soạn cú pháp xác nhận YBD gửi về đầu số 9971 để hoàn tất quá trình đăng ký

 

Gói ngày

2.000/ngày

 

3

Nhà Nông thông thái

 

Sau khi Quý khách chọn đăng ký, sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Nhà mạng, Quý khách vui lòng soạn cú pháp xác nhận YNN gửi về đầu số 9971 để hoàn tất quá trình đăng ký

 

Gói ngày

2.000/ngày

 

Điều 3: Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

3.1 Quyền Khách hàng:

  • Sử dụng tất cả các dịch vụ mà Otel cung cấp.
  • Hưởng các chương trình ưu đãi, chăm sóc Khách hàng (nếu có) do  Otel thực hiện.
  • Được yêu cầu hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ sms.
  • Các quyền khác theo quy định tại bản “Các điều khoản, điều kiện” này và các quy định khác có liên quan của pháp luật.

3.2 Nghĩa vụ Khách hàng:

  • Chịu phí sử dụng dịch vụ theo quy định của Otel như nêu tại Điều 2.
  • Sử dụng dịch vụ với thái độ tôn trọng pháp luật, không gây tổn hại cho bất kì cá nhân hoặc tổ chức khác.
  • Không sử dụng dịch vụ với mục đích đe dọa, quấy rối người khác.
  • Không lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ, mang tính chất vi phạm hình sự, vi phạm các quyền của bất kỳ bên nào hoặc vi phạm luật pháp của địa phương, quốc gia hay luật pháp quốc tế.
  • Không lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin, theo nhận định của Otel, là phản đối, hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người nào khác sử dụng dịch vụ, hoặc có thể khiến Otel hoặc người sử dụng dịch vụ của Otel bị tổn hại và liên đới trách nhiệm.

Điều 4: Quyền và nghĩa vụ của OTEL:

4.1 Quyền của OTEL:

- OTEL có quyền từ chối cho phép sử dụng dịch vụ sms của Quý khách trong các trường hợp sau:

  • Tài khoản của Quý khách không đủ số dư để thực hiện theo yêu cầu.
  • Nghi ngờ có bên thứ ba lợi dụng các yếu tố định danh của Quý khách với mục đích bất hợp pháp.
  • Có căn cứ xác định Quý khách sử dụng dịch vụ vào các mục đích bất hợp pháp.

- OTEL có quyền thay đổi, tạm ngừng, chấm dứt cung cấp một phần hoặc toàn bộ dich vụ vào bất kì thời điểm nào mà không cần có sự đồng ý của Quý khách.

- Nâng cấp nội dung của dịch vụ khi có thay đổi.

- Các quyền khác theo quy định tại bản Các điều khoản, điều kiện này và các quy định khác có liên quan của pháp luật.

4.2 Nghĩa vụ của OTEL:

- Thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

- Đảm bảo dịch vụ được cung cấp đầy đủ, an toàn và tuân thủ các quy định của pháp luật.

- Bảo mật các thông tin liên quan đến Khách hàng trừ trường hợp cung cấp thông tin để xử lý tra soát, khiếu nại hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

- Giải đáp và thực hiện các yêu cầu của Khách hàng có liên quan đến dịch vụ sms.

Điều 5: Thông báo:

5.1 Việc thông báo của OTEL đến Khách hàng do OTEL chủ động lựa chọn, theo một hoặc nhiều trong các cách thức sau: Thông báo qua đường bưu điện, thư điện tử (email), điện thoại di động, niêm yết trên tờ rơi, hoặc thông  báo trên website của OTEL.

5.2 Thông báo của OTEL được xem là đã gửi tới Khách hàng khi:

- Thông báo đã được đưa lên website của OTEL (http://www.otel.vn/)

- Thông báo đã được hiển thị trên tiện ích khi Khách hàng sử dụng dịch vụ; hoặc

- Thông báo đã được niêm yết tại tờ rơi gắn kèm theo trên mỗi máy; hoặc

- Thông báo đã được gửi đi thành công, tới số máy điện thoại di động của Khách hàng bất kể Khách hàng có thực sự nhận được tin nhắn hay không; hoặc

- Thông báo đã được gửi tới địa chỉ email mà Khách hàng đăng ký với OTEL.

Điều 6: Bản quyền:

Các thiết kế, biểu tượng, hình ảnh và các nội dung có liên quan được cung cấp trên dịch vụ sms thuộc bản quyền của OTEL. Mọi sự sao chép, sửa chữa mà không được sự cho phép của OTEL đều bị coi là vi phạm pháp luật.

Điều 7: Các điều khoản sửa đổi, bổ sung:

- Trong trường hợp cần thiết, OTEL sẽ tiến hành sửa đổi, bổ sung nội dung của bản “Các điều khoản, điều kiện” này. Khi đó, OTEL sẽ thông báo cho Khách hàng theo cách thức quy định tại Điều 5 nêu trên.

- Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sms sau khi OTEL đã thông báo có nghĩa là Khách hàng đã chấp nhận hoàn toàn các nội dung sửa đổi, bổ sung.

Điều 8: Điều khoản thi hành:

8.1 Khách hàng, với tư cách là chủ thuê bao đã hiểu và đồng ý rằng việc sử dụng dịch vụ là hoàn toàn tự nguyện.

8.2 Các bên xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các nội dung của bản Các điều khoản, điều kiện này và cam kết thực hiện đúng thỏa thuận này.

8.3 Nếu bất kì điều khoản nào không còn hiệu lực, điều này không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại.

Trân trọng cảm ơn!